Cách dùng max băng thông phát Wifi hotspot trên laptop, PC Sim Wintel gói thác đổ

Wintel là nhà mạng di động sở hữu đầu số 055, được ra mắt vào tháng 06/2020. Với định hướng “SÓNG KHỎE – GIÁ RẺ – VUI VẺ”, Wintel mang tới cho người dùng các trải nghiệm dịch vụ viễn thông thú vị với gói cước truy cập Internet tốc độ cao không giới hạn và hàng loạt ưu đãi đặc quyền hấp dẫn từ hệ sinh thái tiện ích WINLife đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Thời gian qua nhà mạng Wintel cho ra mắt gói thác đổ, đây là gói cước data 4G khủng nhất hiện nay trên thị trường và giá cực rẻ. Chỉ với 55k/tháng là bạn đã truy cập Internet không giới hạn băng thông 4G. Nhà mạng Wintel sử dụng hạ tầng của Vinaphone nên bạn không cần quan tâm về chất lượng sóng.

  • Truy cập data tốc độ cao không giới hạn dung lượng + 3GB phát Hotspot dùng trên Smartphone/ Tablet.
  • Chu kỳ 30 ngày, gia hạn tự động.
  • Tại thời điểm gia hạn thất bại, gói cước chờ gia hạn 30 ngày.

Có một lưu ý là nhà mạng này chỉ cho giới hạn 3GB dung lượng để phát Wifi, hết 3GB dừng truy cập. Nếu bạn chỉ dùng cá nhân và không phát Wifi thì luôn luôn max tốc độ cao. Để bỏ giới hạn khi phát Wifi mà vẫn muốn dùng như bình thường thì phải lách luật giới hạn của nhà mạng.

Với hệ điều hành Windows bạn chạy 2 lệnh sau bằng quyền administrator:

netsh int ipv4 set glob defaultcurhoplimit=65

netsh int ipv6 set glob defaultcurhoplimit=65

 

Với hệ điều hành MacOS bạn chạy lệnh sau với quyền root:

sudo sysctl net.inet.ip.ttl=65

sudo sysctl net.inet6.ip6.hlim=65

Sau khi chạy lệnh trên thì các thiết bị PC, Laptop của bạn không bị giới hạn tốc độ nữa. Với các thiết bị khác như Tivi, điện thoại khác bắt wifi thì phải dùng Sim đó trên router 4G chạy OpenWrt và thay đổi TTL sang 65 để hoạt động.