Lập trình viên

Cách truy cập các trang web bị chặn khi dùng Chrome trên máy tính.

Trang web bị chặn là một vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải khi truy cập Internet. Dưới đây là một số cách đơn giản để truy cập các trang web bị chặn khi sử dụng trình duyệt Chrome:
Blocked websites are a common issue that many people encounter when accessing the Internet. Below are some simple ways to access blocked websites when using the Chrome browser:

Đổi DNS có thể giúp bạn vượt qua các hạn chế về mạng khi bị nhà mạng chặn truy cập một cách đơn giản. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn mở chặn khi sử dụng trình duyệt chrome:
Changing DNS can help you bypass network restrictions imposed by your Internet Service Provider (ISP) in a simple manner. The following guide will show you how to unblock websites when using the Chrome browser:

Bước 1: Bạn copy và dán địa chỉ sau lên trình duyệt Chrome hoặc vào thủ công qua: Setting -> Privacy and security -> Security :
chrome://settings/?search=dns
Step 1: Copy and paste the following address into your Chrome browser or navigate manually through: Setting -> Privacy and security -> Security:
chrome://settings/?search=dns

Bước 2: Chọn Security như ảnh sau:
Step 2: Select Security

Cách truy cập các trang web bị chặn khi dùng Chrome trên máy tính.

 

Bước 3: Chọn bật Secure DNS, Select DNS Provider là Google DNS.
Step 3: Enable Secure DNS, Select DNS Provider is Google DNS

Cách truy cập các trang web bị chặn khi dùng Chrome trên máy tính.

 

Bước 4: Khởi động lại trình duyệt và truy cập các trang web bị chặn.
Step 4: Restart your browser.
Lưu ý: Cách trên chỉ hỗ trợ mở chặn với các website bị nhà mạng chặn mà. Với các website bị chặn bởi quản trị viên mạng nội bộ như công ty thì sẽ không có tác dụng.