Reiboot Phần mềm sửa chữa iPhone hiệu quả nhất

Bạn đang dùng các thiết bị điện thoại chạy iOS, đôi khi máy có trục trặc mà bạn không thể sử dụng được nữa, các cách khác phục khó khăn mà bạn chưa biết cách làm. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm Reiboot để tự sửa chữa thiết bị của mình.

Các lỗi cụ thể khi bạn gặp phải là: máy bị đơ không thể vào chế độ Recovery Mode được, một số lỗi hệ thống khác…

Một số công cụ khắc phục có nhiều trên internet nhưng bị xóa sạch dữ liệu khi khôi phục, phần mềm này có thể giữ lại dữ liệu cho bạn mà không bị xóa dữ liệu.

Link tải phần mềm về máy: Download Reiboot cho Windows 

Bước 1: Tải phần mềm về máy tính và cài đặt

Bước 2: Tiếp đến hãy kết nối iPhone với phần mềm Reiboot bằng dây cáp. Chờ vài giây để phần mềm nhận diện thiết bị. Tại giao diện của phần mềm bạn sẽ thấy có ba phần chính gồm Enter Recovery Mode, Exit Recovery Mode và Fix All iOS Stock.

2 mục Enter/ Exit Recovery Mode để bật hoặc tắt chế độ Recovery cho thiết bị. Còn Fix All iOS Stock dùng để sửa những lỗi thường xuyên gặp phải trên iPhone/iPad như lỗi logo Apple, thoát DFU, iTunes không đồng bộ được, fix lỗi treo máy, màn hình đen, bị khóa màn hình do nhập sai mật khẩu nhiều lần, chuyển chế độ DFU, cập nhật firmware, restore máy,…

 

Bước 3: Để đưa iPhone về chế độ Recovery Mode chỉ cần click vào mục Enter Recovery Mode rồi chờ vài giây để phần mềm thực hiện quá trình chuyển iPhone về chế độ Recovery.

 

Bước 4: Nếu iPhone đã sẵn ở chế độ Recovery Mode thì nhấn chọn vào Exit Recovery Mode để thoát chế độ Recovery trên iPhone rồi đợi một lát là xong. Toàn bộ dữ liệu của bạn được dữ lại hoàn toàn, không hề mất dữ liệu.

 

Bước 5: Trong trường hợp muốn sửa lỗi trên iPhone/iPad bằng phần mềm Reiboot, bạn click vào mục Fix All iOS Stuck.

 

Bước 6: Xuất hiện những lỗi hỗ trợ sửa trên Reiboot được phân theo 3 mục lớn là Screen Stuck (lỗi màn hình), iOS Mode Stuck (lỗi hệ điều hành) và iTunes Bugs (lỗi iTunes). Bạn chọn mục lỗi tương ứng rồi nhấn chọn vào lỗi máy đang gặp phải, nhấn Fix Now để sửa.

Lưu ý, một số chức năng sửa lỗi trên Reiboot sẽ bị giới hạn với phiên bản miễn phí. Để dùng đầy đủ hơn 50 tính năng sửa lỗi cần phải nâng cấp Reiboot lên bản Pro mất phí.