Phần mềm kiểm tra xem iPhone của bạn có còn “zin” hay không.

Khi bạn mua máy iPhone của người quen hoặc mua ở các cửa hàng điện thoại thì người ta bảo với bạn rằng: “Máy này zin 100%, chưa sửa chữa bao giờ” hoặc bảo những câu tương tự như thế. Nói chung nó có thể nói thật hoặc nói dối bạn để bán được chiếc máy điện thoại iPhone đó. Bạn muốn biết chính xác để mua máy cho yên tâm nhưng không có kiến thức nhiều về công nghệ thì làm sao? Không sao cả, với phầm mềm kiểm tra này bạn sẽ hoàn toàn kiểm tra được các linh kiện bên trong máy có còn “zin” hay không.

Cách check máy iPhone “zin”.

 

Thông tin chung:

Tên phần mềm: 3uTools iDevice Verification.

Phiên bản: 2.25.

Chức năng: kiểm tra linh kiện thiết bị Apple có chính hãng hay không.

 

Cách dùng ra sao?

Tải và cài đặt phiên bản mới nhất của 3uTools iDevice Verification, sau đó kết nối thiết bị của bạn với 3uTools iDevice Verification. Trong phần iDevice Info, bạn bấm vào mục ‘View Verification Report” (như hình bên trên).

3uTools có thể kiểm tra thông tin phần mềm và phần cứng: tên thiết bị và màu sắc sản phẩm, dung lượng ổ cứng, phiên bản và khu vực bán ra, Wi-Fi, Bluetooth, Cellular, số seri, số seri chính, số seri của pin, máy ảnh và số seri của màn hình… còn hàng tá thứ khác liên quan nữa.

Như hình trên (các dòng bôi đỏ) thì con iPhone 6 có camera trướcpin máy đã bị thay đổi, tức là bị sửa chữa hoặc thay thế so với lúc máy zin 100%.

Nếu chiếc máy mà bạn kiểm tra không có các dòng đỏ nào thì tức mà máy bạn zin 100%.

Tải phần mềm này ở đâu?

Tải về phần mềm 3uTools iDevice Verification