Mua key phần mềm diệt Virus, Windows, Office ở đâu giá rẻ?

Có rất nhiều phần mềm mà chúng ta sử dụng trong đời sống hàng ngày và những phần mềm đó có trả phí. Các phần mềm bản quyền thông dụng bao gồm Windows (Version 7, 10), Office (2010, 2016, 2019…), phần mềm diệt Virus (Kaspersky, ESET, AVG…). Để mua trực tiếp từ nhà phát hành thì không hề rẻ tý nào nếu bạn có thu nhập hạn chế.

Để mua thì có nhiều đơn vị trong nước là đại lý của các hãng, tuy nhiên thì mình có một số kinh nghiệm chia sẻ với các bạn. Để mua giá rẻ thì các bạn có thể lên ebay.com để mua. Tìm kiếm cho mình phần mềm ưng ý nhất và giá cả phù hợp nhất.

Mua key phần mềm giá rẻ

Ở trên đây bạn có thể thanh toán qua Master Card, VISA, Paypal rất thuận tiện khi mua hàng. Các key được gửi trực tiếp về email hoặc hòm thư cá nhân của trang web mua hàng.

Trang web có nội dung là tiếng Anh nên bạn có thể dịch văn bản để sử dụng trang web dễ dàng hơn. Tuy giá rẻ nhưng key này cũng có những hạn chế về rủi ro nhất định. Những key này nguồn gốc thì không rõ người bán kiếm ở đâu, có thể một ngày nào đó key sẽ bị “block”, bạn nên cân nhắc nếu tin tưởng vào dịch vụ.

Bổ sung thêm là ebay.com họ bán rất nhiều thứ từ thời trang, đồ điện tử, đồ gia dụng, cơ khí, đồ chơi, đồ thể thao và hàng tá các loại khác. Có thể nói chung đấy là trang web mua hàng nổi bật trên thế giới. Trên trời dưới biển, cái gì cũng có thể xuất hiện trên trang web đó. Bạn vào đó mua hàng biết đâu có thể kiếm được một món hời nào đó phù hợp thì sao. So với các trang thương mại điện tử trong nước thì giá cả tại ebay.com có thể tốt hơn và mặt hàng bày bán phong phú hơn bao giờ hết.