Hướng dẫn nhận mã PIN Google Adsense mới nhất 2019

Mình làm web và có chơi Adsense để kiếm thêm cà phê các thứ. Trong quá trình chơi thì gặp chút trục trặc và nay đã rút ra kinh nghiệm, sau khi xác minh mã PIN thành công thì mình chia sẻ với các bạn chút mẹo nhỏ để bạn xác minh thành công.

Bắt đầu thôi, khi bạn có doanh thu được 10$ thì Google sẽ yêu cầu bạn chụp ảnh chứng minh thư hoặc bằng lái xe để xác minh danh tính. Bạn nhớ chụp ảnh thật rõ ràng, hình không bị mờ, méo hình hoặc hình ảnh quá tối. Google họ yêu cầu khá cao cho bức ảnh bạn chụp, nếu bạn làm không cẩn thận thì có thể rất mất thời gian đấy. Như mình chụp ảnh tận 3 lần mới xác minh thành công đấy, mọi chuyện khá khắt khe.

Sau khi xác minh danh tính bằng chứng minh thư xong thì google sẽ yêu cầu bạn xác minh địa chỉ cá nhân để hoàn thành xác minh. Bước này mình tin là nhiều bạn rất vất vả để xác minh, mình xác minh mất tận gần 1 tháng rưỡi mới thành công.

Để cho xác minh thành công thì địa chỉ của bạn điền như hình sau:

 

Khi gửi thư chứa mã pin cho bạn thì google không kèm số điện thoại mà chỉ ghi địa chỉ mà thôi. Để chèn số điện thoại vào thì bạn điền luôn số điện thoại vào dòng địa chỉ 2 là được, làm như thế để thư có thất lạc thì bạn có cơ hội nhận thư dễ hơn hoặc bưu điện có thể liên hệ bạn để nhận thư.

Còn mã bưu điện bạn vào trang này để tra cho chính xác.
http://postcode.vnpost.vn/services/search.aspx

Tra mã bưu cục

Nhớ chọn như hình để tìm mã chính xác nhất. Khi điền hoàn thành hết thì đợi google nó gửi thư về thôi. Bạn lưu ý là thư này thường bưu điện sẽ không phát tận tay đâu nhé. Phải ra bưu điện liên hệ khi thư về và lấy thư.

Sau 2 tuần thì khả năng thư sẽ về đến nơi. Bạn sẽ nhận được lá thư như thế này:

Thư từ Google adsense

 

Chúc bạn thành công! 😀