Viettel cung cấp bản đồ vùng phủ sóng 4G đầu tiên tại Việt Nam

Hiện tại nhà mạng Viettel là nhà mạng có mức độ phủ sóng lớn nhất Việt Nam. Với 63 tỉnh thành phố trong cả nước, từ thành phố đến những vùng xa xôi miền núi và hải đảo cũng đã có sóng 4G của Viettel. Ở nước ngoài, cụ thể là các nước Đông dương như Lào, Campuchia cũng có hạ tầng của Viettel. Bạn có thể gọi điện qua những nước nằm trong Đông dương như đang gọi điện ở Việt Nam mà không phải trả phí nhiều như các quốc gia khác.

Viettel cho ra mắt hệ thống Open Network để kiểm tra mức độ phủ sóng 4G trên tất cả vùng trên cả nước. Bạn có thể truy cập trang web của Viettel tại địa chỉ: https://opennetwork.viettel.vn/

 

Có các mức độ sóng như sau: Rất tốt – tốt – khá và yếu trong khu vực của bạn. Bạn có thể lấy vị trí hiện tại ngay trên trình duyệt (yêu cầu cung cấp quyền truy cập vị trí) để kiểm tra nhanh hoặc tìm kiếm vị trí cần xem.

Không chỉ kiểm tra độ phủ sóng mà Viettel còn cung cấp chức năng phản ánh chất lượng sóng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trên thế giới có các nhà mạng đã triển khai hoạt động này như AT&T (Mỹ) và Airtel (Ấn Độ). Hi vọng thời gian tới các nhà mạng khác cũng cung cấp hệ thống này phục vụ khách hàng.